Wednesday, October 16, 2013

Minsan Lang Kitang IIbigin by Ariel Rivera

STANDARD TUNING = ( E A D G B E )
 

INTRO: G - C - G - C

Verse I

G                    C             Bm
Mahal, pangako sa iyo'y hindi magbabago
              A        Am
Ikaw lang ang iibigin ko
  G                 C             Bm
Kahit, ikaw ay lumayo at masaktan ako
               Am    D
Asahan na di maglalaho

Refrain:


Bm                        Em
Ang pag-ibig ko'y alay sayo lamang
     Am        C             Bm
Kung kaya giliw dapat mong malaman
 G         Em        Am  D
Minsan lang kitang iibigin
 G           Em         Am D
Minsan lang kitang mamahalin
            Bm   B     Em           A
Ang pagmamahal sa iyo'y walang hangganan
          Am         D           G-C
Dahil lang minsan ay magpakailanman

Verse II


G                      C
Minsan lamang sa buhay ko
                 Bm
Ang 'sang katulad mo
                A     Am
Ako rin ba'y iniibig mo
G                     C
Dinggin puso'y sumasamo
           Bm
Sinusumpa sayo
                    Am     D
Ikaw ang tanging dalanging ko

Refrain:

Bm                        Em
Ang pag-ibig ko'y alay sayo lamang
     Am        C             Bm
Kung kaya giliw dapat mong malaman
 G         Em        Am  D
Minsan lang kitang iibigin
 G           Em         Am D
Minsan lang kitang mamahalin
            Bm   B     Em           A
Ang pagmamahal sa iyo'y walang hangganan
          Am         D           G-C
Dahil lang minsan ay magpakailanman



 G#         Fm        A#m  D#
Minsan lang kitang iibigin
 G#           Fm         A#m D#
Minsan lang kitang mamahalin
            Cm   C     Fm           A#
Ang pagmamahal sa iyo'y walang hangganan
          A#m         D#           G#-C#
Dahil lang minsan ay magpakailanman


ENJOY!!