Monday, March 11, 2013

Pwede Ba? by SOAPDISH

STANDARD TUNING = ( E A D G B E )
 

Intro:

E-F#m-G#m-A (2x)

Verse I:

E F#m G#m A E F#m G#m A
pwede bang sabihin mo na itatago mo ang mga sulat ko kasi medyo maiinis ako kung itatapon mo

Refrain:

F#m G#m F#m G#m F#m
wag kang magaala di ako luluha kung may kapiling kang iba di na pipilitin pa itong damdamin ko

G#m A
sau medyo maninibago pero aus lang sakin to

Chorus:

E F#m G#m A E F#m G#m A
pwede bang sabihin mo maghihintay ako sau kasi medyo naiinip na ko sa ikot ng mundo ooh

Verse II:

E F#m G#m A E F#m G#m A
pwede bang isipin mo nahihirapan din nman ako sa paghintay lng ng kung anu-ano magmumula sa mo

Refrain:

F#m G#m F#m G#m
at wag kang magtataka kung bigla akong makita na nagiisa’t nakahiga lang sa kama

F#m G#m A
iniisip ko ito bat nga biglang nagbago makayanan ko sana to.

Chorus:

E F#m G#m A E F#m G#m A
pwede bang sabihin mo maghihintay ako sau kasi medyo naiinip na ko sa ikot ng mundo ooh

Solo Guitar:


E-F#m-G#m-A


Refrain:

F#m G#m F#m G#m F#m
at wag kang magaala di ako luluha kung may kapiling kang iba di na pipilitin pa itong damdamin ko

G#m A
sau medyo maninibago makayanan ko sana to.

Chorus:


E F#m G#m A E F#m G#m A
pwede bang sabihin mo maghihintay ako sau kasi medyo naiinip na ko sa ikot ng mundo ooh

Outro: Repeat 4x

E F#m G#m A
at pwede ba, pwede ba, pwede ba, pwede ba, 3x

END CHORDS: E...

ENJOY!!!!