Monday, April 30, 2012

Hanggang Tingin by Kamikazee


STANDARD TUNING = ( E A D G B E )

 
INTRO: C#-B-A-B-C# (3x)  
       C#-B-A-B-E


A          B                  E         A
Handa ng sasabhin,Noon pa man gstong aminin

A                                          E
Pero ba pa man patapusin, Biglaan mo akong binitin

A                                         B
Ang sabi mo sa akin, Nagkakamali ka

E                                         A
Wag ka nang umasa, Kaibigan lamang kita

E         C#m            A    
Pahamak yan si kupido, Di naman asintadoo

A                          
Tinamaan nga ako pero haging lamang sayo

E                 C#m                 A
Hanggang tingin na lang, Lagi na lang ganyan

A
Nasasanay na ang puso ko
Lagi nalang nagbibigo 


(Repeat Stanza Chords)
 
Kapalaran ko na yata, natatanda akong binarta
Di ko malilimutan, Mga binitawan mong salita