Thursday, June 13, 2013

Nasaan ka na by Nyoy Volante

STANDARD TUNING = ( E A D G B E ) 

Intro:   AM7 - F#m7 - G#m - C#m7
         F#m7 - B- B/Bb

Verse I:

          AM7         B
  Hatinggabi, 'di mapakali..
          G#m
  'Di makatulog..
             C#m7
  'Di makangiti..

         AM7               B
  Bakit ganun, hanggang ngayon..
        G#m
  Nag-iisip..
       C#m7
  Nagtatanong..


Refrain:

             F#m7          G#m      AM7
  Sabi mo'y ako hanggang muling magkita..
           F#m7      G#m      B - E
  Bakit ngayon nasa piling ng iba..


Chorus:

            AM7         B 
  Nasaan ka na? Nasaan ka na?
             G#m            C#m7
  'Di ba't pangako'y babalik ka?
              AM7        B
  Hanggang ngayon, nandito pa..
       G#m          C#m7
  Naghihintay, nag-iisa..
            F#m7  - B-B/Bb
  Nasaan ka na?


Verse II:

          AM7          B
  Ala-ala mo'y nasa isip ko..
           G#m
  'Di mawaglit..
          C#m7
  'Di malayo..

            AM7                 B
  Mga yakap mong walang kasing higpit..
          G#m
  'Di maniwalang..
             C#m7
  'Di ka na akin..

 

Refrain:

             F#m7          AM7      am7
  Sabi mo'y ako hanggang muling magkita..
           F#m7      G#m      B - E
  Bakit ngayon nasa piling ng iba..


Chorus:

  A        G#m            E
  Di ba't pangako'y babalik ka?
           AM7   B
  Hanggang ngayon nandito pa..
         G#m    C#m7
  Naghihintay, umaasa..
             AM7                B
  Umaasang mahal, ako'y mahal mo pa..
            G#m          C#m7
  Nasaan ka na? Nasaan ka na?
               AM7 - B - E
  Ako'y iniwan na..  



Bridge:

  C#m7  C#m7/C      B   B/Bb     F#m
    Di ba't pangako mo ika'y babalik..
   B ~      AM7 - B
    Na - saan ka na?


(Repeat Chorus:)


ENJOY!!!!

No comments:

Post a Comment