Friday, November 16, 2012

Yakap By Sugarfree

STANDARD TUNING = ( E A D G B E )

INTRO:  A D Bm D 2x

Verse I:

  A         
Sa king pag-idlip

 D
May panaginip

  Bm
O kay lambing ng hangin

  A
Ngunit nawaglit

 D
Sa aking isip

 Bm                  D
Ang layo mo pala sa akin


Chorus:

 Bm
Nakatingin na naman ako sa kawalan

 A            D
Nawawalan ng saysay

 Bm
Ang aking pagtatanong-tanong

  A                 D    Bm    
Kung kailan kaya makakasama

A         D
Kailangan ko

A          Bm
Ang yakap mo

 A       D
Kailangan ko

Verse II:

 A
Mahirap ang maghintay

D
Kung di mo ko susuyuin

Bm
Sa aking pag-idlip ika'y sumisilip
Ayoko na sanang gumising


Chorus II:

Bm                
Dahil ngayon ako ay biglang nakalaman

A                    D
Inaasam kong matiwasay na buhay

Bm
Ibinigay mo sa akin ang sarili mo

A         D    Bm........
nang buong-buo


ENJOY!!!!