Wednesday, May 09, 2012

Masaya by BAMBOO

STANDARD  TUNING = ( E A D G B E )

Intro: G, C9, Am, Asus4

Verse 1

 G             C9      
Akoy malungkot nanaman
      Am 
Amoy chico na ako
      Asus4      Am
Ilang tagay na hindi pa rin tulog
 G      C9
Tanong ko lang sa langit
   Asus4      Am   
Kung bakit pumangit
 

Verse 2 (Chords are thesame as Verse1 )
 
Nung dating masaya

Ngayo'y panay problemang

Bumabalot sa buto

O bakit ganito


1st Chorus: (Chords are thesame as Verse1)


Ang pag ibig

Ganyan talaga

Pagbago pa ang pag ibig

Ganyan talaga

Masaya

 
Verse 3:

Pagkagising ko

Nakita ko si Juan

Na syang adik

Sa aming lugar


Verse 4:

Parang droga

Daw ang bisa

Nang ginamit nya kanina

Sa una lang daw

Masaya


2nd chorus: (Chords are thesame as Verse1)

Ang pag ibig

Ganyan talaga

Ako'y nilamon

Na ng pag ibig

Ganyan talaga

Masaya

Refrain: Em,F#,G,D,Dsus4,C 2x
 
Repeat 1st chorus


ENJOY!!