Sunday, August 04, 2013

Bumalik Kana Sa Akin by Silent Sanctuary

STANDARD TUNING = ( E A D G B E )

Intro:  D-D/G-G-A

Verse I:

     D D/G
Magaan na ba ang yong paghinga

 G A
bumalik ka na sakin

 D D/G
klaro naba ang isip sinta

 G A
bumalik ka na sakin



Refrain I:

         Em A
Hindi kana nagparamdam
          Bb A

buhat ng cool off ako’y nahibang


Chorus:

 D D/G G A
Sige na please wag na mainis bumalik kana sakin
 D D/G
sorry mahal ikay nasaktan
     G A
bumalik kana sakin
     G A
bumalik kana  sa  akin


D  -  D/G  -  G  - A


Verse II:

 D D/G
kung pababayaan lang kita
        G A
baka tuluyan ka ng mawala
 D D/G
sana naman pagbigyan mo na
           G A
pangakong di na mauulit pa


Refrain II:

         Em A
katulad mong tao lang ako
       Bb A
napapasabak din sa gulo


(Repeat chorus)


Instrumental:

D  -  D/G  -  G  -  A  (2x)

Bridge:

 Bm A
   wag mo sana kong ipagpalit
 Em G A
ikaw at ako nalang ulit, ulit

(Repeat Chorus 2x)

 D D/G  -  G  -  A
Sige Na please
 D D/G  -  G  -  A
Sorry Mahal
     G A

Bumalik kana sa a------kin

Outro:  D  -  D/G  -  D

ENJOY!!!